Xu hướng mua căn hộ 2 phòng ngủ có thể cải tạo thêm phòng

Với qui mô gia đình 2 đến 3 thế hệ sống trong 1 căn hộ chung cư thì nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ hơn căn hộ 2 phòng ngủ rất nhiều. Tuy nhiên, do diện tích tăng lên nên chênh lệch giữa 2 loại căn hộ này lên tới 300 - 500 triệu, đó là số tiền không nhỏ đối với nhiều gia đình, nhất là với căn hộ vay ngân hàng mua trả góp. Chính vì vậy, dù thích căn hộ 3 phòng ngủ nhưng đa số lại mua căn hộ 2 phòng ngủ. Do đó tỷ lệ căn hộ 2 phòng ngủ thường chiếm 60-90% số lượng căn hộ ở hầu hết các dự án hiện nay.
Với bất kỳ căn hộ nào thì việc ngăn thêm 1 phòng ngủ đều có thể thực hiện được nhưng phải thỏa mãn các tiêu chí: bền, đẹp (bao gồm không phá vỡ sự hài hòa của căn hộ), tiết kiệm (rẻ, tổng chi phí từ 30-50 triệu), nhanh gọn (làm trong 1 ngày), không ảnh hưởng kết cấu (đập phá tường, xây thêm tường đều ảnh hưởng kết cấu và phải xin phép) thì không phải căn hộ nào, cách làm nào cũng làm được.
Chúng tôi đã nghiên cứu và có phương án cải tạo thêm 1 phòng ngủ cho căn hộ 2 phòng ngủ đảm bảo các tiêu chí trên ở một số căn hộ nhất định ở một vài khu chung cư. Ở Hà đông có ở khu Gold Silk; ở Từ Liêm có ở khu Gold Mark.
Nếu quý khách có dự định mua căn hộ ở những khu chung cư trên mà có nhu cầu sáng tạo chia thêm phòng ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
Hoặc quý khách đang ở những khu nhà đó, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cách làm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua nhà kiểu 'đặt cọc giữ chỗ', rủi ro khó lường